Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24194
Title: Một số vấn đề về đổi mới giáo dục Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Authors: Phạm, Văn Thực
Keywords: Một số vấn đề về đổi mới giáo dục
Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.1-3,11
Abstract: Ở mỗi quốc gia, việc xác định, chỉ rõ quan điểm giáo dục trong một giai đoạn cụ thể, thường thông qua hai phương thức sau: tổng kết thực tiễn giáo dục và rút ra quan điểm giáo dục phù hợp với thực tiễn, hoặc là trên cơ sở một nền giáo dục khoa học trên thế giới, rút ra quan điểm giáo dục phù hợp với nước mình. Thực tiễn cho thấy, cả hai phương thức này đều đã được lựa chọn, hoặc có sự kết hợp bởi cả hai nhưng ở các mức độ khác nhau. Giáo dục Việt Nam đang trong quá trình đổi mới toàn diện và hội nhập quốc tế. Việc nghiên cứu các quan điểm, mô hình giáo dục của các nước trên thế giới để đưa ra những khuyến nghị cho giáo dục ở Việt Nam là cần thiết, góp phần vào sự thành công của công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24194
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.108.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.