Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24236
Nhan đề: Vận dụng hoạt động đọc hiểu vào dạy học văn bản truyện trong giờ Tập đọc cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Tác giả: Trần, Thị Thanh Hồng
Từ khoá: Dạy học đọc hiểu
Tập đọc
Văn bản truyện
Lớp 3
Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Dạy học đọc hiểu là một trong những định hướng giáo dục quan trọng, một xu hướng tất yếu trong dạy học hiện đại ở nhiều nước trên thế giới. Ở Lào, xu thế này đang là một trong những vấn đề được quan tâm trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học ở các cấp học. Từ việc nghiên cứu dạy học đọc hiểu ở Việt Nam và tìm hiểu thực trạng dạy học Tập đọc lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào), bài viết đề xuất một số biện pháp vận dụng dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 3, góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Lào nói chung và phân môn Tập đọc ở tiểu học của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào nói riêng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24236
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.81.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.