Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267
Title: Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở
Authors: Nguyễn, Hữu Tuyến
Keywords: Học trải nghiệm
Dạy học môn Toán
Cấp trung học cơ sở
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.37-40
Abstract: Lí thuyết học tập theo kinh nghiệm (hay lí thuyết học trải nghiệm) có một cái nhìn khác biệt cơ bản về quá trình học, đặt trong sự so sánh đến lí thuyết học hành vi (Thomas Howard Morris, 2019). Lí thuyết này coi kinh nghiệm sống là một phần trung tâm và cần thiết của quá trình học tập, nơi kiến thức của người học nói riêng, mỗi người nói chung được tạo ra thông qua việc chuyển đổi kinh nghiệm.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.1.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.