Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24305
Nhan đề: Thực trạng tích hợp giáo dục môi trường trong môn Sinh học tại các trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thanh Thảo
Trần, Ngọc Trân
Nguyễn, Phan Ngọc Tường Vi
Từ khoá: Giáo dục môi trường
Lồng ghép
Tích hợp
Chủ đề sinh học
Phương pháp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.48-54,5
Tóm tắt: Nghiên cứu được khảo sát trên các giáo viên giảng dạy Sinh học thuộc ba khối 10, 11, 12 tại 07 trường trung học phổ thông ở TP. Cần Thơ. Kết quả cho thấy, các giáo viên đã lồng ghép, tích hợp nhiều vấn đề môi trường trong quá trình giảng dạy các chủ đề sinh học một cách linh hoạt xuyên suốt chương trình dạy. Nhiều phương pháp khác nhau cũng được sử dụng trong quá trình tích hợp giáo dục môi trường, trong đó các phương pháp như đàm thoại, đặt và giải quyết vấn đề, thảo luận nhóm được các giáo viên ưu tiên sử dụng với tỉ lệ cao.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24305
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.110.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.