Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24429
Nhan đề: Vai trò của văn hóa đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Tác giả: Phan, Thị Thanh Hoa
Từ khoá: Vai trò của văn hoá
Đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.108-109
Tóm tắt: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - một trường đại học công lập đã có thời gian tồn tại và phát triển hơn 60 năm, và là một trong những trường đại học đầu tiên thực hiện cơ chế tự chủ - thì việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu đã trở thành một trong những định hướng quan trọng của Trường. Vì vậy, việc nghiên cứu vai trò của văn hóa đại học Kinh tế Quốc dân đối với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của Trường là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24429
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
833.09 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.