Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25060
Nhan đề: Bảo hiểm trực tuyến (E-insurance) tại một số nước trên thế giới và ý nghĩa của nghiên cứu bảo hiểm trực tuyến tại thị trường bảo hiểm Việt Nam
Tác giả: Tô, Thị Hồng
Từ khoá: Bảo hiểm trực tuyến (E-insurance)
Tại một số nước trên thế giới
Ý nghĩa của nghiên cứu
Tại thị trường bảo hiểm Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 551 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, xu hướng ứng dụng công nghệ và việc sử dụng Internet thì doanh số bán bảo hiểm trực tuyến đang tăng lên. Các hãng bão hiếm trên thế giói dang tích cực triển khai các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua bảo hiểm. Thị trường bảo hiểm trực tuyến phát triển ở các nước Châu Âu, Mỹ và một số các nước Châu Á như Trung quốc, Ấn độ. Kinh nghiệm triển khai bảo hiểm trực tuyến ở các nước phát triển sẽ là kinh nghiệm tốt để Việt Nam triển khai bảo hiểm trực tuyến thành công và tạo ra một kênh bán hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm trong tương lai.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25060
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
739.47 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.100.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.