Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25458
Nhan đề: Sự phát triển du lịch quốc tế inbound ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Lê, Xuân Hoàn
Nguyễn, Thị Thanh Thủy
Từ khoá: Sự phát triển du lịch quốc tế inbound
Ở Việt Nam
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 561 .- Tr.10-12
Tóm tắt: Ngày nay, cùng với sự tăng trưởng và phát triển mạnh của các ngành kinh tế, du lịch đã trở thành ngành kinh tế phổ biến và mũi nhọn ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, cuộc cạnh tranh giữa các nước trên thị trường du lịch ngày càng gay gắt. Để nâng cao sức cạnh tranh trong phát triển du lịch quốc tế, việc nhận thức một cách khách quan và rõ ràng điểm mạnh đã đạt được và những điểm yếu còn tồn tại trong quá trình phát triển là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Bài viết đã đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của phát triển du lịch quốc tế inbound của Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển du lịch quốc tế inbound của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25458
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.199.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.