Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25491
Nhan đề: Quản trị thương hiệu trong xu hướng mua bán và sáp nhập doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Lê, Nam Long
Từ khoá: Quản trị thương hiệu
Xu hướng
Mua bán
Sáp nhập
Doanh nghiệp
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, đặc biệt khi Việt Nam đã là thành viên của Cộng đồng kinh tế ASEAN và các tổ chức thương mại quốc tế khác, chúng ta cũng là tham gia nhiều hiệp định tự do thương mại song phương và đa phương. Các chuyên gia kinh tế cho rằng trong năm nay và những năm tới đây, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M & A) sẽ tăng nhanh cả về giá trị và quy mô. Trong quá trình M & A các doanh nghiệp có rất nhiều công việc cần được nghiên cứu và tính toán một cách kỹ lưỡng và một trong những vấn đề đặt ra là tính toán giá trị của các thương hiệu dược sáp nhập cũng như quản trị các thương hiệu sau sát nhập. Bài viết tập trung vào hoạt động quản trị thương hiệu sau sáp nhập của các doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25491
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.198.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.