Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25506
Nhan đề: Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam – góc nhìn kinh tế
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Vũ, Thị Tuyết Mai
Từ khoá: Quảng cáo
Mạng xã hội
Marketing
Góc nhìn kinh tế
Facebook
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 02 .- Tr.83-87
Tóm tắt: Mạng xã hội, đặc biệt là Facebook ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, Người dùng thường sử dụng Facebook như một nguồn khai thác và tìm hiểu tin tức, các thương hiệu, các dịch vụ. Nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng công nghệ số thói quen xem video trên mạng xã hội Facebook của người Việt đang thay đổi rất nhanh. Các video quảng cáo sẽ là một công cụ rất hữu ích mà doanh nghiệp cần quan tâm sử dụng bởi một số ưu điểm kỹ thuật số như nhằm mục tiêu (cá nhân), dễ chia sẻ, tính chi phí và hiệu quả. Vì vậy quảng cáo, video trên mạng xã hội Facebook đang là xu hướng mới trong marketing. Bài viết phân tích tiềm năng và triển vọng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25506
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.48.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.