Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25525
Nhan đề: Bảo vệ thương hiệu đèn gỗ trang trí LIA trên mạng xã hội: khó khăn và giải pháp
Tác giả: Trần, Thị Vân
Từ khoá: Bảo vệ thưong hiệu
Đèn gỗ trang trí LIA
Mạng xã hội
Khó khán
Giải pháp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.58-59
Tóm tắt: Hiện nay, mạng xã hội ở Việt Nam cũng đang phát triển rất mạnh nên LIA có thể sử dụng nó là kênh truyền thông thương hiệu trong chiến lược phát triển của mình. Song cần phải học hỏi kinh nghiệm trên để thấy rằng nó cũng là một trong các nguy cơ nghiêm trọng đối với quá trình phát triển thương hiệu.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25525
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
726.31 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.137.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.