Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25528
Nhan đề: Một số nhân tố thúc đẩy tương tác với quảng cáo từ đó hình thành ý định mua hàng của người sử dụng mạng xã hội
Tác giả: Đoàn, Kim Thêu
Từ khoá: Nhân tố
Thúc đẩy
Quảng cáo
Ý định mua hàng
Người sử dụng
Mạng xã hội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 564 .- Tr.66-68
Tóm tắt: Mạng xã hội (MXH) đóng vai trò là nền tảng cho phép phát triển mối quan hệ tin cậy giữa doanh nghiệp và khách hàng, thu hút đa dạng người dùng đến từ những quốc gia khác nhau, MXH có rất nhiều tiềm năng cho các hoạt động quảng cáo (QC) và cần được khai thác hiệu quả. Bên cạnh đó, với khả năng cho phép người dùng trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội từ cộng đồng mạng, MXH cũng cần được chú ý với những nỗ lực marketing phù hợp. Sự phát triển của MXH không chỉ thay đổi sự hiểu biết về Internet mà còn thay đổi cách mà con người giao tiếp và tương tác với nhau.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25528
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.85.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.