Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25772
Nhan đề: Giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp: nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Kỷ
Từ khoá: Giải pháp
Nâng cao năng lực cạnh tranh
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ở Việt Nam
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam hiện nay chiếm khoảng 98 % tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước. Hàng năm các DNNVV đã tạo ra trên một triệu lao động mới; sử dụng tới 51% lao động xã hội và đóng góp hơn 40% GDP cho đất nước. Tuy nhiên trong môi trường kinh doanh cạnh tranh mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình hội nhập hiện nay, các DNNVV đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn như thiếu vốn, thiếu mặt bằng kinh doanh, thiếu công nghệ, thiếu nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển còn yếu kém, thiếu thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh .... Chính vì vậy “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam” là rất cấp thiết trong thời điểm hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25772
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.137.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.