Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25802
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorChu, Thị Kim Loan-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2020-06-22T01:32:10Z-
dc.date.available2020-06-22T01:32:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25802-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, số lượng người sử dụng internet và mua hàng trực tuyến ngày càng gia tăng. Do vậy, thương mại điện tử B2C ở Việt Nam có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, song hành với cơ hội là những thách thức đặt ra với các doanh nghiệp. Bài viết nhằm khái quát thực trạng thương mại điện tử B2C, cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp Việt nam khi thực hiện mô hình kinh doanh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.28-30-
dc.subjectThương mại điện tử B2Cvi_VN
dc.subjectCơ hộivi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleThương mại điện tử B2C: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.141.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.