Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25802
Nhan đề: Thương mại điện tử B2C: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Chu, Thị Kim Loan
Nguyễn, Thị Kim Oanh
Nguyễn, Hùng Anh
Đặng, Thị Kim Hoa
Từ khoá: Thương mại điện tử B2C
Cơ hội
Thách thức
Doanh nghiệp Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 560 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, số lượng người sử dụng internet và mua hàng trực tuyến ngày càng gia tăng. Do vậy, thương mại điện tử B2C ở Việt Nam có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, song hành với cơ hội là những thách thức đặt ra với các doanh nghiệp. Bài viết nhằm khái quát thực trạng thương mại điện tử B2C, cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp Việt nam khi thực hiện mô hình kinh doanh này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/25802
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.117.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.