Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26110
Nhan đề: Mô hình đào tạo giáo viên của một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Phạm, Hồng Quang
Hà, Trần Phương
Nguyễn, Danh Nam
Từ khoá: Mô hình đào tạo giáo viên
Đào tạo giáo viên
Cơ sở đào tạo giáo viên
Trường sư phạm
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 466 .-Tr.6-11
Tóm tắt: Trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo với yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và hội nhập quốc tế, mô hình đào tạo giáo viên (GV) cần có những thay đổi cho phù hợp. Bài viết tập trung tổng kết các mô hình và xu hướng đào tạo GV của một số nước có nền giáo dục tiên tiến tại châu Âu, Hoa Kỳ, Đông Á và một số nước khác. Vấn đề đào tạo GV được đề cập trong bài viết liên quan đến mô hình đào tạo, chương trình đào tạo, hệ thống cơ sở đào tạo GV và các cơ chế, chính sách đối với GV. Trên cơ sở phân tích kinh nghiệm của các nước, bài viết đề xuất bài học kinh nghiệm cho Việt Nam về quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm, đổi mới mô hình đào tạo và quản lí GV nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26110
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.254.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.