Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26126
Title: Xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISA
Authors: Cao, Cự Giác
Lê, Danh Bình
Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Keywords: PISA
Khung năng lực
Khoa học tự nhiên
Trung học cơ sở
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 463 .-Tr.25-29
Abstract: Trên cơ sở nghiên cứu cách đánh giá của PISA, bài báo đã đề xuất 5 nguyên tắc và quy trình 5 bước để xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên. Từ đó, nghiên cứu nội hàm năng lực khoa học tự nhiên để đề xuất 6 năng lực thành phần và 10 tiêu chí/biểu hiện đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới. Bài viết xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của PISA.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26126
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
896.02 kBAdobe PDF
Your IP: 18.220.9.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.