Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26193
Nhan đề: Không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả quẢng bá điểm đến du lịch Việt Nam
Tác giả: Hà, Văn Siêu
Từ khoá: Không ngừng đổi mới
Nâng cao hiệu quả quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.18-19
Tóm tắt: Nhiều năm liền, tổ chức du lỊch thế giới (UNWTO) đánh giá du lịch Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới; năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam tiếp tục được cải thiện mạnh mẽ theo xếp hạng của diễn đàn kinh tế thế giới (WEF), từ hạng 67/136 (năm 2017) lên hạng 63/140 (năm 2019). với sức lan tỏa toàn diện các lĩnh vực đời sống kinh tê - xã hội, du lịch Việt Nam đang dần khẳng định vị thế, vai trò của ngành kinh tế mũi nhọn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26193
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
877.38 kBAdobe PDF
Your IP: 3.135.202.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.