Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26328
Nhan đề: Thực trạng dạy học phát triển năng lực thực hành Sinh học cho học sinh chuyên sinh ở các trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Từ khoá: Năng lực thực hành
Thực hành Sinh học
Thực trạng
Học sinh chuyên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 465 .-Tr.48-52,47
Tóm tắt: Thực hành là một phần quan trọng đối với quá trình dạy học các môn khoa học tự nhiên nói chung và đối với bộ môn Sinh học nói riêng. Việc phát triển năng lực thực hành Sinh học đối với học sinh chuyên Sinh là yêu cầu tất yếu đối với hệ giáo dục đặc biệt này. Trong bài báo này, chúng tôi đề cập đến thực trạng trong nhận thức của giáo viên về việc thực hiện nội dung thực hành chuyên Sinh và đánh giá thực trạng các kĩ năng thực hành Sinh học của học sinh chuyên Sinh lớp 11 hiện nay, từ đó xác định sự phù hợp và những vấn đề còn bất cập trong nội dung chương trình đối với việc dạy học hình thành, phát triển năng lực thực hành cho học sinh chuyên Sinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26328
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.239.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.