Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26329
Nhan đề: Tư duy phản biện qua góc nhìn của một số giảng viên tiếng Anh
Tác giả: Ngô, Hữu Hoàng
Đỗ, Thị Thúy Vân
Từ khoá: Tư duy phản biện dạy và học tiếng Anh
Kĩ năng giáo dục
Người dạy người học
Giảng viên tiếng Anh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 465 .-Tr.53-56
Tóm tắt: Đây là một nghiên cứu định tính về tư duy phản biện trong mối quan hệ với dạy và học tiếng Anh như một ngoại ngữ. Nghiên cứu được thực hiện thông qua một cuộc khảo sát về quan điểm và nhận thức của một nhóm 30 giảng viên dạy tiếng Anh ở một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội về tư duy phản biện và việc triển khai nó như thế nào trên lớp học. Kết quả chỉ ra rằng đa số giảng viên đều nhận thức đúng về tư duy phản biện và những ảnh hưởng tích cực của nó. Tuy nhiên, trên thực tế, việc triển khai cách dạy tư duy phản biện cho sinh viên như thế nào vẫn còn là một vấn đề phía trước.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26329
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
830.14 kBAdobe PDF
Your IP: 3.149.233.72


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.