Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26339
Nhan đề: Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về tự học vào thúc đẩy quá trình tự học của học viên ở học viện chính trị khu vực I
Tác giả: Yên, Ngọc Trung
Từ khoá: Tư tưởng Hồ Chí Minh về tự học
Phương pháp tự học
Tự học suốt đời
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục Lý luận;Số 306 .- Tr.63-68
Tóm tắt: Tư tưởng Hồ Chí Minh về tự học, tự học suốt đời thể hiện rõ trong học tập phải "lấy tự học làm cốt". Tự học để cập nhật, bổ sung tri thức mới, để hoàn thiện bản thân và khẳng định mình. Tự học phải kiên trì, khiêm tốn và cầu tiến, học phải đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn, tự động học tập để giải quyết những vấn đề mới từ thực tiễn. Vận dụng tư tưởng tự học nhằm thúc đẩy quá trình tự học của học viên ở Học viện Chính trị khu vực I đặt ra yêu cầu: xác định nội dung cốt lõi từng chuyên đề; xây dựng đề cương môn học theo hướng giải quyết nội dung cốt lõi; các khoa chuyên môn tăng cường gắn lý luận với thực tiễn; giảng viên tích cực đổi mới phương pháp, đồng thời là một tấm gương tự học; học viên xác định động cơ học tập đúng đắn, lấy tự học làm cốt. Đây là cơ sở góp phần hình thành phương pháp tự học, năng lực tự học suốt đời cho học viên.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/26339
ISSN: 0868-3492
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.251.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.