Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2654
Nhan đề: Ngành điện miền Nam hướng đến mục tiêu thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng dùng điện
Tác giả: Trọng Hiền
Từ khoá: Tổng công ty Điện lực miền Nam
Sự hài lòng
Khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 154 .- Tr.40-41
Tóm tắt: Năm 2017, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đạt 8 điểm tăng 0,15 điểm so với năm 2016; tăng 1,61 điểm so với năm 2013 - là năm đầu tiên thực hiện đánh giá.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2654
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.42 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.147.80.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.