Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27403
Nhan đề: Biểu hiện hành vi có tính rối nhiễu ở học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Đỗ, Ngọc Khanh
Từ khoá: Sức khỏe tinh thần
Hành vi có tính rối nhiễu
Học sinh Trung học phổ thông
Thanh thiếu niên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 8 .- Tr.31-44
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu một số biểu hiện hành vi có tính rối nhiễu của 745 học sinh trung học phổ thông ở 3 tỉnh/thành Việt Nam (Hà Nội, Thanh Hóa, Hòa Bình). Phương pháp nghiên cứu bằng bảng hỏi và trẳc nghiệm được thực hiện với tiểu thang đo Rối nhiễu hành vi trong Bảng kiểm hành vi (CBCL) dành cho thanh thiếu niên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ học sinh trung học phổ thông có rối nhiễu hành vi là 9,4% số học sinh trong mẫu chọn. Tỷ lệ học sinh phá luật (vi phạm nội quy, quy tắc) nhiều hơn hành vi nghiêm trọng hơn, như lừa dối và xâm kích. Mức độ hành vi có tính rối nhiễu ở học sinh nam cao hơn học sinh nữ, ở học sinh kém và trung bình cao hơn học sinh giỏi và khá. Học sinh trong mẫu nghiên cứu ở Hà Nội có các hành vi phá luật, lừa dối và xâm kích nhiều hơn học sinh ở Thanh Hóa, Hòa Bình.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27403
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.180.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.