Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28334
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ tại điểm đến bến Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Thị Hồng Mai
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của du khách nội địa tại điểm đến Bến Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Qua đó tìm ra sự thuận lợi và bất lợi tại Bến Ninh Kiều khi chưa đáp ứng được sự hài lòng của du khách qua chất lượng dịch vụ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và phát triển nơi đây để phục vụ tốt hơn cho du khách và đem lại hiểu quả cao hơn cho Bến Ninh Kiều cũng như là thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 104 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28334
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.156.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.