Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương-
dc.contributor.authorĐỗ, Cẩm Thơ-
dc.date.accessioned2020-07-13T08:35:03Z-
dc.date.available2020-07-13T08:35:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28404-
dc.description.abstractBài viết nhận diện vai trò và khả năng cung ứng chuỗi giá trị đấu vào từ các ngành công nghiệp văn hóa; gợi mở vé việc gia tăng giá trị của sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa, từng bước hình thành chuỗi giá trị sản phẩm du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.77-79,143-
dc.subjectChuỗi giá trị đầu vàovi_VN
dc.subjectNgành công nghiệp văn hóavi_VN
dc.subjectSản phẩm và dịch vụ du lịchvi_VN
dc.titleChuỗi giá trị đầu vào của các sản phẩm và dịch vụ du lịch từ góc nhìn các ngành công nghiệp văn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.198.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.