Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28404
Nhan đề: Chuỗi giá trị đầu vào của các sản phẩm và dịch vụ du lịch từ góc nhìn các ngành công nghiệp văn hóa
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Phương
Đỗ, Cẩm Thơ
Từ khoá: Chuỗi giá trị đầu vào
Ngành công nghiệp văn hóa
Sản phẩm và dịch vụ du lịch
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.77-79,143
Tóm tắt: Bài viết nhận diện vai trò và khả năng cung ứng chuỗi giá trị đấu vào từ các ngành công nghiệp văn hóa; gợi mở vé việc gia tăng giá trị của sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa, từng bước hình thành chuỗi giá trị sản phẩm du lịch.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28404
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.25.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.