Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28531
Nhan đề: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của nhân viên văn phòng tại TP Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Bùi, Phương Khanh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng điện tử gia dụng trực tuyến của bộ phận nhân viên văn phòng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần thúc đẩy mua sắm hàng hóa trực tuyến và gia tăng lượng khách hàng tham gia mua sắm trực tuyến tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 76 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28531
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.212.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.