Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28536
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm hãn ngữ NEW WINDOWS Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Thị Như Phương
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm Hàn ngữ New Windows; từ đó, đưa ra giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo.
Mô tả: 88 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28536
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.149.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.