Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMa, Thị Hường-
dc.date.accessioned2020-07-23T08:47:16Z-
dc.date.available2020-07-23T08:47:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29399-
dc.description.abstractThông qua kết quả khảo sát 381 khách hàng thường xuyên của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (Seabank) chi nhánh Thái Nguyên, nghiên cứu đi phân tích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng này. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng gồm: sự tin cậy; sự cảm thông; khả năng phục vụ; sự hữu hình; và sự đáp ứng là các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng SeaBank Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng SeaBank Thái Nguyên trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 517 .- Tr.29-30-
dc.subjectMức độ hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectChất Iượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàng SeaBank Thái Nguyênvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
162.19 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.86.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.