Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29399
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Thái Nguyên
Tác giả: Ma, Thị Hường
Từ khoá: Mức độ hài lòng của khách hàng
Chất Iượng dịch vụ
Ngân hàng SeaBank Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 517 .- Tr.29-30
Tóm tắt: Thông qua kết quả khảo sát 381 khách hàng thường xuyên của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (Seabank) chi nhánh Thái Nguyên, nghiên cứu đi phân tích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng này. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng gồm: sự tin cậy; sự cảm thông; khả năng phục vụ; sự hữu hình; và sự đáp ứng là các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng SeaBank Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng SeaBank Thái Nguyên trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29399
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
162.19 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.119.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.