Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29916
Nhan đề: Ảnh hưởng nhận thức khởi nghiệp đến hành vi khởi nghiệp của sinh viên Việt Nam: vai trò ý định mục tiêu và ý nghĩa hành động
Tác giả: Nguyễn, Quang Thu
Trần, Thế Hoàng
Hà, Kiên Tân
Từ khoá: Hành vi khởi nghiệp
Nhận thức khả thi
Nhận thức mong muốn
Ý định hành động
Ý định mục tiêu
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Thành phố Hồ Chí Minh(Journal of Science HCM Open University);Số 60(3) .- Tr.23-36
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa nhận thức, ý định và hành vi khởi nghiệp củạ sinh viên Việt Nam thông qua việc khảo sát 368 sinh viên đã từng khởi nghiệp tại các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Mục tiêu của nghiên cứu này mở rộng lý thuyết sự kiện kinh doanh (EEM) bằng việc đưa vào mô hình yếu tố ý định hành động. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố này đều có tác động dương đến hành vi khởi nghiệp. Cuối cùng, nghiên cứu đã đưa ra kết luận và hàm ý chính sách cho các trường Đại học và hướng nghiên cứu tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/29916
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
777.91 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.214.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.