Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30356
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKiều, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-08-05T06:59:26Z-
dc.date.available2020-08-05T06:59:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30356-
dc.description.abstractTrong 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết ở môn Tiếng Anh thì nói là một trong những kĩ năng khó nhất đối với học sinh (HS) khi thực hành giao tiếp bởi các em gặp một số vấn đề: 1) HS cảm thấy e ngại khi phát âm do phát âm không được chính xác; 2) HS hạn chế về vốn từ vựng nên khó sắp xếp câu và diễn đạt đúng ý nội dung muốn nói; 3) Phương pháp dạy học truyền thông với giáo viên (GV) là “trung tâm” và HS thụ động làm theo nên đã dẫn tới thực tế là các em ít tham gia các hoạt động nói cũng như không có sự tương tác theo cặp hay nhóm...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.39-42-
dc.subjectThích ứngvi_VN
dc.subjectHoạt động nóivi_VN
dc.subjectTăng cườngvi_VN
dc.subjectTham giavi_VN
dc.subjectHoạt động khoảng cách kết nốivi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội trong các hoạt động nói tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.86.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.