Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30356
Nhan đề: Đánh giá hiệu quả việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội trong các hoạt động nói tiếng Anh
Tác giả: Kiều, Thùy Trang
Từ khoá: Thích ứng
Hoạt động nói
Tăng cường
Tham gia
Hoạt động khoảng cách kết nối
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 482 .- Tr.39-42
Tóm tắt: Trong 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết ở môn Tiếng Anh thì nói là một trong những kĩ năng khó nhất đối với học sinh (HS) khi thực hành giao tiếp bởi các em gặp một số vấn đề: 1) HS cảm thấy e ngại khi phát âm do phát âm không được chính xác; 2) HS hạn chế về vốn từ vựng nên khó sắp xếp câu và diễn đạt đúng ý nội dung muốn nói; 3) Phương pháp dạy học truyền thông với giáo viên (GV) là “trung tâm” và HS thụ động làm theo nên đã dẫn tới thực tế là các em ít tham gia các hoạt động nói cũng như không có sự tương tác theo cặp hay nhóm...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30356
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.40.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.