Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30856
Nhan đề: Phân tích - so sánh định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng và đề xuất ở Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thanh Thuy
Từ khoá: Mặt đường nhựa cứng
Thiết kế
Phương pháp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 3 .- Tr.25-30
Tóm tắt: Mặt đường nửa cứng (semi-rigid pavments) có tiềm năng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng mới các tuyến đường cao tốc (freeways and expressways) với lưu lượng xe lớn và nhiều xe siêu trường siêu trọng cũng như để khôi phục hoặc nâng cấp các tuyến đường bộ với mặt đường bằng bê tông xi măng hiện có. Do vậy, tác giả của bài báo này đã này sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, kiến thức và kinh nghiêm chuyên môn để làm rõ định nghĩa về mặt đường nửa cứng, tổng hợp, phân tích và so sánh một cách định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam và một số nước tiên tiến trên thế giới. Từ nghiên cứu ban đầu này, tác giả có thể đề xuất điều chỉnh phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng ở Việt Nam để đạt được độ chính xác cao hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/30856
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.247.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.