Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31111
Nhan đề: GeoMarketing trong hệ thống ATM
Tác giả: Phạm, Thùy Trang
Từ khoá: GeoMarketing
Ngân hàng
Marketing địa lý
ATM
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.129-133
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích khả năng ứng dụng GeoMarketing trong đánh giá và thiết kế lại hệ thống ATM của 1 ngân hàng trên địa bàn 2 quận Nam và Bắc Từ Liêm. Kết quả cho thấy, hệ thống ATM của ngân hàng được phân tích chưa thực sự hiệu quả và có thể cải tiến tốt hơn với sự hỗ trợ của GeoMarketing.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31111
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.172.249


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.