Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mơ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Yến-
dc.date.accessioned2020-08-10T09:28:46Z-
dc.date.available2020-08-10T09:28:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31129-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện da khoa Phố Nối, tỉnh Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh, gồm: (i) Sự tin cậy; (ii) Sự đáp ứng; (iii) Sự cảm thông; (iv) Năng lực phục vụ; (v) Phương tiện hữu hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.184-187-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectBệnh viện đa khoa Phố Nốivi_VN
dc.subjectTỉnh Hưng Yênvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối, tỉnh Hưng Yênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.147.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.