Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31612
Nhan đề: Mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng túi tự hủy bảo vệ môi trường
Tác giả: Lê, Thụy Đoan Trang
Từ khoá: Mối quan hệ
Ý định
Hành vi tiêu dùng
Túi tự hủy
Môi trường
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 568 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Người tiêu dùng tại Việt Nam đã bắt đầu quan tâm và có thái độ tích cực đối với vấn đề về bảo vệ môi trường. Sau một loạt sự cố về ô nhiễm môi trường biển và những vụ liên quan đến thực phẩm bán khiến người tiêu dùng quan tâm hơn đến các sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường. Khi người tiêu dùng càng quan tâm đến môi trường họ càng quan tâm đến hành vi mua sắm thân thiện với môi trường. Chính những nhận thức các vấn đề liên quan đến môi trường của người tiêu dùng dẫn đến sự thay đổi đáng kể trong quyết định tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31612
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.249.158


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.