Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31679
Title: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Viêt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Lan Phương
Giang, Hương Thu
Keywords: Phát triển thương mại điện tử
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Viêt Nam
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.32-34
Abstract: Ngày nay, ứng dụng thương mại điện tử giúp tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch, cho phép các doanh nghiệp có thể bán sản phẩm trên toàn thế giới mà không cần xuất khẩu trực tiếp, hay xây dựng hệ thống kênh phân phối truyền thông ở nước ngoài. Tại Việt Nam, thời gian qua, thương mại điện tử đã có những bước phát triển đáng kể và mang lại những lợi ích to lớn. Tuy nhiên, trên bình diện chung, các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa thấy hết hiệu quả mà thương mại điện tử đem lại, nên vẫn chưa quan tâm, chưa phát huy tối đa thế mạnh của loại hình này. Do đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31679
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.80.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.