Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31679
Nhan đề: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Viêt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Phương
Giang, Hương Thu
Từ khoá: Phát triển thương mại điện tử
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Viêt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.32-34
Tóm tắt: Ngày nay, ứng dụng thương mại điện tử giúp tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch, cho phép các doanh nghiệp có thể bán sản phẩm trên toàn thế giới mà không cần xuất khẩu trực tiếp, hay xây dựng hệ thống kênh phân phối truyền thông ở nước ngoài. Tại Việt Nam, thời gian qua, thương mại điện tử đã có những bước phát triển đáng kể và mang lại những lợi ích to lớn. Tuy nhiên, trên bình diện chung, các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa thấy hết hiệu quả mà thương mại điện tử đem lại, nên vẫn chưa quan tâm, chưa phát huy tối đa thế mạnh của loại hình này. Do đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31679
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.97.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.