Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31853
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Nhung-
dc.contributor.authorLương, Thị Thành Vinh-
dc.date.accessioned2020-08-19T02:35:39Z-
dc.date.available2020-08-19T02:35:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31853-
dc.description.abstractKết quả phân tích tại 9 trường THPT của tỉnh Nghệ An cho thấy 7 nhà hoạt động đã xác định định hướng nghề nghiệp của học sinh THPT ở tỉnh này. Những điều này bao gồm định hướng của giáo viên, định hướng của gia đình họ, xu hướng phát triển kinh tế xã hội, hướng dẫn chuyên nghiệp tại các trường đại học và trường dạy nghề, sự lựa chọn và truyền thông của người khác. Trên cơ sở phân tích các yếu tố này, bài báo đề xuất một số giải pháp hướng dẫn học sinh trung học trong quá trình lựa chọn nghề nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 431 .- Tr.27-31,53-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectXu hướng dạy nghềvi_VN
dc.subjectCao đẳngvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.subjectTrường dạy nghềvi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến định hướng nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông tại Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
539.78 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.175.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.