Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31894
Nhan đề: Nâng cao tính thực tiễn trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành (TACN) tại Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở II – Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Hồng Linh
Trịnh, Ngọc Thanh
Nguyễn, Thịnh Phát
Bùi, Thị Kim Phúc
Nguyễn, Vũ Thanh Tuyền
Từ khoá: Đại học Ngoại thương – Cơ sở II
Tiếng Anh chuyên ngành (TACN)
Tính thực tiễn
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 104 .- Tr.86-107
Tóm tắt: Trước những đòi hỏi ngày càng cao của xã hội về lực lượng lao động – không chỉ tinh thông nghiệp vụ mà còn có năng lực cao về ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, nhóm tác giả đã thực hiện cuộc nghiên cứu tính thực tiễn trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành, được biểu hiện thông qua kết quả tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến kết quả học tập TACN của sinh viên. Trong nghiên cứu này, phương pháp nghiên cứu định lượng được áp dụng nhằm xác định các nhân tố thể hiện tính thực tiễn của quá trình giảng dạy, và sử dụng phần mềm SPSS để xác định độ tin cậy, mối quan hệ của các nhân tố đối với kết quả học tập các môn TACN. Đối tượng nghiên cứu là 597 sinh viên năm 3 và năm 4 tại trường. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đưa ra những đề xuất và giải pháp cần thiết nhằm nâng cao tính thực tiễn cho quá trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Ngoại thương.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31894
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
11.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.69.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.