Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948
Title: Mô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu học
Authors: Huỳnh, Mộng Tuyền
Keywords: Mô hình giáo dục
Hoạt động trãi nghiệm học sinh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 483 .- Tr.22-26
Abstract: Giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) cho học sinh (HS) là vấn đề then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt tạo nên bản sắc, bản lĩnh con người Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, giáo dục LSĐP hiện nay còn tồn tại những hạn chế.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/31948
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.226.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.