Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32243
Nhan đề: Biên soạn và sử dụng ngữ liệu dạy học đọc cho học sinh lớp 1 đáp ứng định hướng giáo dục môi trường và sự phát triển bền vững
Tác giả: Bùi, Nguyễn Bích Thy
Từ khoá: Dạy học đọc cho học sinh lớp 1
Định hướng giáo dục
Sự phát triển bền vững
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 106(167) .- Tr.25-29,41
Tóm tắt: Trong báo cáo về Chỉ số rủi ro khí hậu toàn cầu năm 2018, David Eckstein, Vera Kunzel và Laura Schafer đã chỉ ra Việt Nam là quốc gia đứng thứ 5 về chỉ số rủi ro khí hậu và chịu ảnh hưởng từ những hiện tượng thời tiết cực đoan [4]. Theo văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường (03/2019), những diễn biến của biến đổi khí hậu tại Việt Nam bao gồm các hiện tượng thời tiết cực đoan đang ngày càng gia tăng về tẩn suất và khó dự đoán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32243
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.88 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.216.4.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.