Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32298
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu xanh
Tác giả: Minh Vy
Từ khoá: Thương hiệu xanh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 129 .- Tr.52-53
Tóm tắt: Bạn làm gì nếu như khách hàng không thấy thương hiệu của bạn có sức hấp dẫn với họ? Làm thế nào để khách hàng biết đến thương hiệu một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất? Bằng cách này hay cách khác, trong đó xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị xã hội và môi trường đang là xu thế của các doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32298
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.236.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.