Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32418
Nhan đề: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử (E-CRM) tại Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Chi
Từ khoá: E-CRM
Vietnam Airlines
Mối quan hệ khách hàng
Khách hàng trung thành
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 105 .- Tr.58-69
Tóm tắt: Quản trị quan hệ khách hàng điện tử (e-CRM) ngày càng trở nên quan trọng với các doanh nghiệp, đặc biệt là các Hãng Hàng không. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay. Hãng Hàng không nào quản lý tốt mối quan hệ khách hàng từ việc tìm kiếm khách hàng mới đến việc gây dựng nhiều khách hàng trung thành: thì Hãng Hàng không đó sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh lớn. Do đó, bài viết nghiên cứu thực trạng quản trị quan hệ khách hàng điện tử cho trường hợp cụ thể là Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), để từ đó tìm ra các giải pháp hợp lý nhất cho các Hãng Hàng không của Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32418
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.