Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32774
Nhan đề: Thương mại của Indonesia và hàm ý cho Việt Nam
Tác giả: Trương, Quang Hoàn
Từ khoá: Tài chính
Thương mại
Indonesia
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học xã hội Việt Nam;Số 2 .- Tr.73-81
Tóm tắt: Thương mại quốc tế của Indonesia đã phục hồi nhanh chóng, sau khủng hoảng tài chính Châu Á (1997-1998), nhưng những năm gần đây lại giảm mạnh. Hoạt động thương mại quốc tế của Indonesia ngày càng chịu ảnh hưởng từ Trung Quốc và các quốc gia khu vực Đông Á khác. Mặc dù Indonesia đã nỗ lực đa dạng hóa các mặt hàng, nhưng cơ cấu xuất khẩu vẫn phụ thuộc vào nhóm sản phẩm thâm dụng tài nguyên, lao động và trình độ công nghệ thấp. Từ kinh nghiệm của Indonesia, Việt Nam cần điều chỉnh các chính sách và chiến lược phù hợp nhằm thực hiện cải cách thương mại sâu rộng hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32774
ISSN: 1013 - 4328
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.91 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.247.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.