Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3314
Nhan đề: Dạy học STEM-Robotics thông qua mô hình xe tự hành theo cách nhận diện đường đã định sẵn
Tác giả: Dương, Bích Thảo
Dương, Nhã Trúc
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: giảng dạy STEM – Robotics thông qua xe tự hành nhận diện đường đã định sẵn đã mang lại một phần hiệu quả không nhỏ trong bước đầu triển khai giáo dục STEM – Robotics ở Đồng bằng sông Cửu Long. Phát huy được kỹ năng cộng tác, tư duy phản biện và sáng tạo của học sinh thông qua việc học tích hợp 4 môn học đó là công nghệ, kỹ thuật, toán học và khoa học.
Mô tả: 83 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3314
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.202.4


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.