Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33496
Nhan đề: Đánh giá học sinh phổ thông đáp ứng tình hình biến động do dịch Covid-19 - Kinh nghiệm quốc tế
Tác giả: Trần, Thị Hương Giang
Từ khoá: Đánh giá
Covid-19
Kinh nghiệm quốc tế
Sinh viên
Giáo dục
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 112(173) .- Tr.28-31,41
Tóm tắt: Tầm quan trọng về việc đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT) của học sinh (HS) đã được thể hiện trong Nghị quyết 29-NQ/TW kì họp thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nêu rõ tầm quan trọng của đánh giá giáo dục đối với việc học tập của HS [1] và Nghị quyết 88/2014/QH13, ngày 28 tháng 11 năm 2014 của Quốc hội về "Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông" [6].
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33496
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.17.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.