Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33511
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ ngân hàng – tổng quan nghiên cứu
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Tú
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng
Thang đo
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 08 .- Tr.68-72
Tóm tắt: Chất lượng dịch vụ là một phạm trù rộng được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Có nhiều quan điểm nghiên cứu khác nhau về chất lượng dịch vụ. Trong lĩnh vực ngân hàng, chất lượng dịch vụ là việc các ngân hàng đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng với dịch vụ ngân hàng. Vì thế, chất lượng dịch vụ ngân hàng chủ yếu do khách hàng xác định. Mức độ hài lòng của khách hàng càng cao thi chất lượng dịch vụ ngân hàng càng tốt. Bài viết đề cập đến các mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng, là cơ sở để thực hiện các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33511
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.238.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.