Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33524
Nhan đề: Nghiên cứu động cơ người tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Hà
Từ khoá: Nghiên cứu động cơ
Người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 569 .- Tr.42-44
Tóm tắt: Để có hiệu quả trong kinh doanh thì một trong những điều quan trọng cần biết đó là nắm rõ tâm lý của khách hàng theo đúng triết lý “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm của hoạt động kinh doanh, vì vậy, nghiên cứu khách hàng sẽ góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Việc nghiên cứu tâm lý khách hàng có nhiều yếu tố, trong đó yếu tố động cơ tiêu dùng là một trong những yếu tố quyết định, có ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong phạm vi nghiên cứu, tác giả nghiên cứu về động cơ tiêu dùng, vai trò và ứng dụng trong hoạt động kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33524
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.149.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.