Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/336
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Như Quyến | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:03Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:03Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/336 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một loại hình nghiên cứu trong giáo dục nhằm đem lại những giá trị mới, có sự ảnh hưởng tích cực đến chất lượng dạy học nói riêng và nâng cao chất lượng giáo dục nói chung. Xã hội biến đổi và bắt buộc người giáo viên phải thích ứng với những biến đổi đó. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.51-53,56 | |
dc.subject | Sư phạm ứng dụng | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.title | Thực trạng nghiên cứu khoa học Sư phạm ứng dụng của giáo viên Tiểu học ở Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 806.99 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.15.143.181 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.