Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Quyến
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:03Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:03Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/336-
dc.description.abstractNghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một loại hình nghiên cứu trong giáo dục nhằm đem lại những giá trị mới, có sự ảnh hưởng tích cực đến chất lượng dạy học nói riêng và nâng cao chất lượng giáo dục nói chung. Xã hội biến đổi và bắt buộc người giáo viên phải thích ứng với những biến đổi đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.51-53,56
dc.subjectSư phạm ứng dụngvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.titleThực trạng nghiên cứu khoa học Sư phạm ứng dụng của giáo viên Tiểu học ở Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Thápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_806.99 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.143.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.